Barrio Alimasag



Plurk.com
LP: freestyle

Naniniwala akong ang bawat isa sa atin ay may luho.

Isa sa mga luho ko ay ang magpamasahe...

Kuha ito sa kwarto ko sa Sonya's Garden kung saan sinimulan ko ang taon sa pagpapa-masahe.

Hindi lang ako ang may luho nito kundi ang aking buong pamilya. Mana-mana ika nga.

Pinaglalaanan ko talaga ito ng pera at panahon...hindi puwedeng matapos ang isang linggo nang wala akong masahe.

Sarap umpisahan ang taon ng walang stress...at ano pa nga ba ang pinaka-mabisang paraan ng de-stressing kundi ang isang masarap na full body massage.

Yun nga lang bitin ako...isang oras lang kasi...di pa ko nakatulog...papunta pa lang ako sa "lala land" eh tapos na!
12 Comments:

Happy New Year, kumare!

sana mayron din akong service na ganyan every week (^0^)

how's tagaytay?

1 January 2009 at 22:27  

Kanya kanyang hilig yan. Ako naman, di mahilig magpamasahe pero paboritong gawain ito ng kapatid ko.

Happy new year!

1 January 2009 at 22:32  

never been into a massage parlor:)
anyway, nice ambience:)
happy new year and of course happy LP:)

1 January 2009 at 22:40  

Missy, ang sarap naman ng simula ng 2009 mo! :D

1 January 2009 at 22:55  

wow magaling magaling... nahulug na naman ba ang mga baryang tip para sa mga masahista?

Eto ang entry ko http://jeprocksdworld.com/lp-freestyle-magliwanag/

2 January 2009 at 01:42  

parang sarap nga nyan ah... happy new year eloise... kita ko na mga pics nyo sa ilocos.... inggit ako.... :(

2 January 2009 at 06:07  

ang sarap naman nyan!

maligayang at mapagpalang bagong taon sa inyo at sa inyong minamahal :D
eto aken lahok

magandang araw ka-litratista :)
Salamat sa pagbisita :)

2 January 2009 at 11:08  

naniniwala din ako na meron tayong kanya-kanyang luho...
ano nga ba ang sa akin?... hmmmm....
shopping? naku ang gastos!

3 January 2009 at 15:22  

saya naman missy! :) i love Sonya's! I love the food, the ambience. Di ko pa natry ang masahe but it looks great!!!!

4 January 2009 at 00:00  

hello to y'all thanks for dropping by

@thess: masaya ang tagaytay...bonding with nanay and kuya...tawanan, kantahan,kainan hehehe

@Em-Dy,tanchi,Jay: Happy new year mga kapwa ka-LP

@paula: masaya at magandang simula ng 2009!!! good vibes good vibes!!!

@Jeff: ahahaha walang nagtext sa akin eh...papel tuloy ang na-tip ko

@lino: nakkoooowww... next time talaga sumama ka naaaaaaaa

@iska: shopping...magastos na luho yan hehehehe

4 January 2009 at 23:22  

aaayyy arl... magaling yung nagma-masahe

ang sarap!!!

kailangan mong ma-experience!!!

4 January 2009 at 23:25  

Dito sa amin mahal ang magpamasahe. Mawawala nga ang stress mo sa massage pero pagdating sa bayaran stress ka naman LOL.

5 January 2009 at 03:44  

Post a Comment

<< Home