Barrio Alimasag



Plurk.com
LP:36 Eksayted



Ilang beses na ba ako nakapunta sa Ilocos? Hindi ko na mabilang sa dami. Nung nakaraang taon halos buwanan ako pumupunta sa bahay ng kaibigan ko sa Ilocos.
Madami na rin akong naging kaibigan sa Ilocos...natuto na ren ako ng kaunting Ilokano. Ang akala ng ilan taga-Ilocos na ako. Ahahaha

Totoo...eksayted na naman ako pumunta sa Ilocos ngayong Desyembre dahil makakasama ko ang mga kaibigan kong unang beses pa lang makikita ang kagandahan ng Ilocos. Eksayted akong makita nila ang mga napuntahan ko...sana magustuhan din nila.

Sigurado akong magiging masaya ang byaheng ito.

3 Comments:

Exciting nga yun dahil alam kong masisiyahan din sila sa pagpunta sa lahat ng papasyalan niyo:D Sama ko! hehehe. Ang lahok ko nga pala e, Late na nagbloom ang analytical skills ko.

5 December 2008 at 12:17  

gusto ko ring makarating ng ilocos, dati kasi nagpunta kami pero mabilisang biyahe lang. pero at least nakapalengke ako, sarap yata ng chicharon dun, hehe

7 December 2008 at 05:21  

buti ka pa at pabalik-balik sa ilocos! matagal ko nang gustong magpunta ng ilocos kaso hindi matuluy-tuloy. sana kapag nakapagbakasyon kami sa susunod na taon matuloy na! :)

10 December 2008 at 14:43  

Post a Comment

<< Home